Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

DỊCH VỤ PHUN MUỖI TẠI HÀ NỘI

Tên chính thức: CÔNG TY DIỆT MỐI HÙNG THẮNG
(PHUN MUỖI ANH TUẤN
Tên giao dịch tiếng Anh : HUNGTHANG PESTCONTROL
Trụ sở chính: KĐT Mễ Trì hạ, Từ Liêm, Hà Nội.
TEL: 0978 133 119 - 0911 627 832 - 0975 229 163 - 0973 635 618 
Email: dietcontrunganhtuan@gmail.com

Dịch vụ phun thuốc muỗi - Muỗi là loại côn trùng truyền bệnh nguy hiểm cho con người, chúng thường xuất hiện nhiều vào ban đêm, những nơi ẩm thấp, ao tù nước đọng, đặc biệt là những nơi chứa nhiều rác thải.Chúng có thể truyền bệnh từ động vật sang con người, muỗi là nguyên nhân chính gây ra các bệnh như sốt rét, bệnh sốt...

Được sự cấp phép của bộ y tế công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà theo chương trình phòng chống dịch bệnh của bộ y tế, Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thuốc phun chuyên dụng được bộ y tế cấp phép, đây là các loại thuốc thường được sử dụng trong các bệnh viện, trường học nên rất an toàn không độc hại mà thời gian tồn lưu của thuốc được rất lâu.
Dịch vụ phun thuốc muỗi của công ty chúng tôi nhiều năm liền được khách hàng công nhận là đơn vị có uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ nhanh chóng, uy tín bảo hành dài hạn, với phong cách làm việc chuyên nghiệp.




Khi đến phun thuốc muỗi cho khách hàng công ty luôn thực hiện đúng các bước trình tự như sau:
* Bước 1: Che phủ giường chiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn,...trước khi phun.
* Bước 2: Sử dụng bình phun áp lực phun hỗn hợp thuốc Icon 2,5CS (nồng độ 2%) và Permethrin 50EC (nồng độ 1%) cho toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, trong tủ bếp, bồn cây, cống rãnh,....Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng sau khi phun.
* Bước 3: Sử dụng máy phun ULV phun thuốc Permethrin 50EC (nồng độ 2%) dưới dạng sương mù trong không gian đồng thời đưa thuốc lên trần cao (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được)..
* Bước 4: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn.

Dịch vụ nhanh chóng - uy tín - Bảo hành dài hạn!


Hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và Phun thuốc diệt muỗi đúng định kỳ.


CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG ANH TUẤN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét