Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

DIỆT CÔN TRÙNG TẠI KHU CÔNG NGHIỆP

Tên chính thức: CÔNG TY DIỆT MỐI HÙNG THẮNG 
(PHUN MUỖI ANH TUẤN
Tên giao dịch tiếng Anh : HUNGTHANG PESTCONTROL 
Trụ sở chính: KĐT Mễ Trì hạ, Từ Liêm, Hà Nội. 
TEL: 0978 133 119 - 0911 627 832 - 0975 229 163 - 0973 635 618 
Email: dietcontrunganhtuan@gmail.com


Gói dịch vụ dịch vụ diệt côn trùng tại khu công nghiệp là giải pháp hữu hiệu đối với các doanh nghiệp (công ty) trong các khu công nghiệp, gói dịch vụ là giải pháp mang tính chiến lược trong công tác kiểm soát côn trùng cũng như dịch hại trong môi trường có mật độ công nhân viên rất lớn.


Hình: Diệt côn trùng tại khu công nghiệp

Diệt côn trùng khu công nghiệp Muỗi là tác nhân lan truyền bệnh từ người này sang người khác. Muỗi cái hút máu người và động vật bị bệnh sẽ mang theo virút và ký sinh truyền cho những người và động vật khác bị chúng chích thông qua nước bọt và chất chống đông máu chúng tiêm vào nạn nhân trước khi hút máu. Chính vì vậy việc đảm bảo an toàn về sức khỏe cho toàn thể công nhân viên trong công ty hết sức quan trọng.

Với sứ mệnh là nhà cung cấp dịch vụ kiểm soát dịch hại, Anh Tuấn đã triển khai các dự án kiểm soát dịch hại cho số lượng lớn các công ty trong nước và nước ngoài trong các khu công nghiệp trải dài khắp Việt Nam. Bản năng cũng như sự thấu hiểu trong công việc quản lý dịch hại và khả năng nghiên cứu sáng tạo các giải pháp tiến tiến đã tạo nên lợi thế cạnh tranh và dẫn đầu trong công việc kiểm soát dịch hại, một công việc sáng tạo và nhảy cảm. Kế hoạch dự phòng an toàn ba mục tiêu gồm ngăn chặn, hạn chế và phá hủy là nền tảng cho sự thành công của Anh Tuấn trong việc đạt được và duy trì địa vị là nhà cung cấp dịch vụ quản lý dịch hại hàng đầu tại Việt Nam.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHUN THUỐC DIỆT CÔN TRÙNG TẠI KHU CÔNG NGHIỆP.


Để thuận lợi trong việc liên hệ và thực hiện dịch vụ Anh Tuấn nêu lên quy trình thực hiện sau khi nhận điện thoại đặt dịch vụ từ phía khách hàng như sau:
Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng.
Khảo sát thực tế tại khu vực cần xử lý và tư vấn giải pháp quản lý côn trùng phù hợp nhất.

Lên phương án và báo giá chi tiết bằng văn bản có xác nhận từ Anh Tuấn rồi gửi tới khách hàng.


Đại diện Hùng Thắng và Khách hàng thống nhất và ký Hợp đồng.
Bàn giao phòng kỹ thuật để thực hiện theo phương án trong hợp đồng đã đề ra.

Sau khi thực hiện hai bên ký nghiệm thu và bàn giao chế độ bảo hành và làm thủ tục thanh lý, thanh toán và thanh lý hợp đồng.Quy trình thực hiện trên được áp dụng trên mọi văn phòng cũng như chi nhánh của Hùng Thắng.

Trên đây là giải pháp Phun thuốc diệt côn trùng tại khu công nghiệp, dịch vụ của Hùng Thắng triển khai cho công ty trong khu công nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi sẽ đưa ra những đề xuất và những phương án cụ thể đối với từng công ty cụ thể để diệt côn trùng đạt hiệu quả tốt nhất. Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ và các tài liệu quy trình triển khai.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0978 133 119 - 0911 627 832

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG ANH TUẤN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét